Pixelsgarden Post Production House
Audio on
Pixelsgarden Post Production House

Menu

Pixelsgarden Post Production House

Pixelsgarden Post Production House

Pixelsgarden Post Production House

Pixelsgarden Post Production House

Pixelsgarden Post Production House
Pixelsgarden Post Production House
Gái Già Lắm Chiêu V

Gái Già Lắm Chiêu V

Gái Già Lắm Chiêu V là câu chuyện xoay quanh ba chị em nhà họ Lý gồm Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn) ở trong Bạch Trà viên xa hoa lộng lẫy, sở hữu nhiều cổ vật giá trị nhưng quý giá nhất chính là chiếc Phượng bào “Phượng hoàng tam vĩ”, bảo vật gia tộc khiến bao người trong giới thượng lưu khao khát được sở hữu.

Lý Linh là một cô gái trẻ xinh đẹp, thành công và đầy tham vọng. Vì để trở thành phó tổng của Tập đoàn Empire, cô đã lên kế hoạch trở về nhà và toan tính đoạt lấy chiếc Phượng bào. Khi ngỡ bảo vật sẽ đến tay trót lọt thì vào đêm đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, Phượng bào bị đánh cắp.

Dần dần ba chị em trở thành nghi kỵ lẫn nhau và hàng loạt sóng gió bắt đầu xảy đến. Đồng thời, những bí mật động trời tưởng chừng đã được che giấu suốt một đời dần dần được hé lộ.

MẮT BIẾC

MẮT BIẾC

Mắt biếc là tác phẩm chuyển thể đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa đạo diễn Victor Vũ và nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Bối cảnh phim diễn ra tại Quảng Nam, làng quê bình dị miền Trung và Huế, phố thị của những năm 60, 70. Không gian này sẽ tái hiện lại ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ độc giả Mắt Biếc cùng với mối tình thầm lặng đầy tiếc nuối giữa Ngạn và “Mắt biếc" của anh là cô gái Hà Lan.

THƯA MẸ CON ĐI

THƯA MẸ CON ĐI

THƯA MẸ CON ĐI là câu chuyện của hai chàng trai Văn (Lãnh Thanh) – Kỹ sư phần mềm trẻ và Ian (Võ Điền Gia Huy) – Cậu Việt kiều Mỹ yêu nhau ở nước ngoài nay cùng về Việt Nam thăm gia đình Văn. Trong lần trở về này, Ian không chỉ lạ lẫm với văn hóa miền quê Việt mà còn phải đối mặt với một gia đình nhiều thế hệ cùng những nghĩa vụ “nhọc lòng” như lấy vợ, sinh con,... 

NGÔI NHÀ BƯƠM BƯỚM

NGÔI NHÀ BƯƠM BƯỚM

Ngôi nhà bươm bướm có Thành Lộc đóng vai chính là bộ phim điện ảnh được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh lấy cảm hứng và chuyển thể thành phim từ vở hài kịch La Cage aux Folles nổi tiếng của Pháp vào năm 1973. Vở kịch đã truyền cảm hứng cho nhiều phiên bản chuyển thể thành phim điện ảnh ra đời, như bộ phim cùng tên của đạo diễn người Pháp (gốc Ý) Édouard Molinaro ra mắt năm 1978 đã nhận 100% cà chua tươi của trang Rottentomatoes.com 

THÁNG NĂM ĐỂ DÀNH

THÁNG NĂM ĐỂ DÀNH

Chuyển thể từ tiểu thuyết từng gây bão - Ranh Giới, Tháng 5 Để Dành xoay quanh chuyện tình cảm của Hiếu và Mai Ngọc mà còn ở những trăn trở, những “ranh giới” giới giữa bản năng và lý trí, giữa sự tò mò về giới tính của tuổi mới lớn và những rung động đầu đời. Những khó khăn, những “cám dỗ” nào sẽ dành cho cả hai, làm sao để giữ được một mối tình thanh xuân tươi đẹp và những hồi ức ngọt ngào?

HẠNH PHÚC CỦA MẸ

HẠNH PHÚC CỦA MẸ

Hạnh Phúc Của Mẹ là hành trình người mẹ đơn thân, nghèo khó và nhiều bệnh tật Tuệ (Cát Phượng) giúp con trai Tim mắc hội chứng tự kỷ (bé Huy Khang) thực hiện đam mê nhảy múa, sống hào hứng mỗi ngày…

CHỊ TRỢ LÝ CỦA ANH

CHỊ TRỢ LÝ CỦA ANH

Nội dung chính của “Chị trợ lý của anh” xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.

 

THẠCH THẢO

THẠCH THẢO

Thạch Thảo là chuyện tình học đường vô cùng lãng mạn, dễ thương nhưng cũng không kém phần kịch tính của hai nhân vật Thạch và Thảo. Một câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn ở bối cảnh núi rừng Tây Nguyên. Một chàng học sinh mới từ Saigon di chuyển đến Kon Tum để học, từ đó trúng phải “bùa yêu” của một cô gái xinh đẹp cùng lớp. Phát hiện cô nàng có nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng, chàng trai quyết tâm tìm hiểu và từ đó nhiều vấn đề khác được mở ra.

DREAM MAN

DREAM MAN

“Mạng xã hội và những mặt trái của mạng xã hội” – cụm từ này đã trở nên quá phổ biến trên các phương tiện truyền thông đại chúng, khiến nhiều người chẳng còn hứng thú mỗi khi nhắc đến… Nhưng với Dream Man (Lời kết bạn chết chóc) – dòng phim mang gam màu sắc tâm lí kịch tính và bí ẩn sẽ đem lại một làn gió mới khi không chỉ nói về mặt trái của thế giới ảo, mà còn là câu chuyện về về mặt trái của lòng người.

Phim công chiếu: 02/11/2018

SONG LANG

SONG LANG

"Anh có tin vào chuyện du hành vượt thời gian không?" Đó là lời trải lòng của Linh Phụng với Dũng. Linh Phụng, 1 chàng trai chưa từng yêu ai ngoài tình yêu với cải lương. Dũng "Thiên Lôi" - chàng trai với vẻ ngoài gai góc lại là con người đầy lòng trắc ẩn và ngọn lửa tình yêu dành cho cải lương chưa bao giờ tắt. Nhờ cải lương, cuộc đời hai chàng trai ấy vì nhau mà rẽ ngang.

PHONE
SMS
MAP